FESTIVAL QUẢNG CÁO VIỆT NAM NĂM 2024 SẼ ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI BÌNH DƯƠNG VÀO THÁNG 7-2024

25/04/2024 00:00        
Đọc tin

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu về việc tổ chức Festival Quảng cáo Việt Nam 2024. Đây là hoạt động do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam cùng Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức.

Theo đó, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/7/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương (B11 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một). Theo dự kiến, sẽ chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, khách tham quan trong và ngoài nước để gặp gỡ giao lưu, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường. Bên cạnh đó còn có các đoàn Đại sứ quán, Lãnh sự đoàn, doanh nghiệp, khách mời, khách tham quan dự kiến đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…

Theo Ban tổ chức, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương có chuỗi hoạt động phong phú trong khuôn khổ sự kiện như Lễ khai mạc Festival; diễn đàn về quảng cáo và truyền thông Việt Nam 2024; triển lãm các ngành Công nghiệp văn hóa Việt Nam 2024; triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ Quảng cáo, công nghệ giải trí Việt Nam 2024; ngày mua sắm hàng hiệu khuyến mại... Song song đó, còn có nhiều hoạt động khác như hội thảo “Tọa đàm về thực trạng và tiềm năng phát triển các ngành công nghiệp văn hóa”; cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Việt Nam - Điểm hẹn Thế giới”; ngày hội hướng nghiệp 2024; giải chạy thiện nguyện Hội Quảng cáo thành phố Hồ Chí Minh - HAA Charity Run 2024 với chủ đề: “Nói KHÔNG với quảng cáo sai sự thật” để tuyên truyền, vận động doanh nghiệp, người nổi tiếng tuân thủ các quy định pháp luật về quảng cáo…

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 là sự kiện có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành Quảng cáo Việt Nam nói riêng và ngành Công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.

                                                                 Hồng Nhật

Bài viết được đánh giá:
Tổng số đánh giá:
 
Copyright 2024 tapchinhatrang.com.vn