Nhằm tiếp tục quảng bá nét độc đáo trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 27/11/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Báo Thế giới Tiếp thị Online đã tổ chức phát động cuộc thi viết “Nhớ thương mùi Tết”.
Theo đó, tác phẩm dự thi phải viết bằng tiếng Việt, có độ dài không quá 1.000 chữ, sử dụng ngôn ngữ trong sáng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục, không vi phạm pháp luật; khuyến khích bài viết gửi kèm hình ảnh. Tác phẩm dự thi chưa được sử dụng, chưa từng công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào, chưa đưa lên các website, blogs, mạng xã hội như Facebook, Twitter, diễn đàn… Mỗi tác giả tham dự tối đa 3 tác phẩm, thống nhất bút danh. Ban Tổ chức toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi đoạt giải để phục vụ các hoạt động quảng bá, tuyên truyền… Đối tượng tham gia cuộc thi là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp (thành viên Ban Giám khảo, nhân viên Thế Giới Tiếp Thị Online, nhân viên đơn vị tài trợ không tham gia cuộc thi này).
Ban Tổ chức bắt đầu nhận bài thi từ ngày 1/12/2020, kết thúc nhận bài vào ngày 15/2/2021. Bài dự thi gửi về địa chỉ Email: nhotet@thegioitiepthi.vn. Bài dự thi đạt chất lượng sẽ đăng trên thegioitiepthi.vn, tác giả được nhận nhuận bút theo quy định của tòa soạn. Các giải thưởng đều có giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi. Lễ trao thưởng dự kiến tổ chức vào ngày 26/2/2021 (Rằm tháng Giêng). Giải thưởng cuộc thi gồm: 1 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng; 1 giải Nhì, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng; 2 giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 5 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; 3 giải phụ, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng (gồm bài viết đăng sớm nhất; bài viết nhận được nhiều lượt chia sẻ (share) nhất; bài viết được nhiều người xem (view) nhất).
Hồng Nhật